Giới thiệu

Giới thiệu về Kangen Life 

Kangen Life là website trưng bày sản phẩm online, các dòng sản phẩm máy lọc nước điện giải của thương hiệu Kangen Enagic. Kangen Life là đại lý ủy quyền chính thức của KanVieLife
KanVieLife là nhà phân phối máy lọc nước điện giải Kangen Enagic chính hãng từ Nhật Bản.

Kangen Life cam kết chỉ cung cấp máy lọc nước chính hãng đến người dùng. Mua máy lọc nước Kangen chính hãng tại Kangen Life được hưởng chính sách ưu đãi bảo hành chính hãng, ngoài ra khi ghé qua showroom tại Đồng Nai còn hưởng được nhiều chính sách khuyến mãi tiền mặt hấp cùng những chương trình ưu đãi đặc biệt

Máy lọc nước Kangen

Lưu ý khi chọn lựa sản phẩm:
Khi mua máy Kangen, nếu là hàng CHÍNH HÃNG, chú ý mỗi máy đều có mã số ID và TÊN CHÍNH CHỦ RIÊNG mà quý vị có thể kiểm tra trên hệ thống của hãng Enagic Nhật Bản, nếu không rất có thể là hàng xách tay, hàng làm mới lại, hàng không chính hãng.

Giới thiệu về Kangen Enagic:

Kangen là một thương hiệu nước uống kiềm khoáng và chất lượng cao được phân phối bởi công ty Enagic. Nước Kangen được sản xuất thông qua một hệ thống máy lọc nước đặc biệt, gọi là máy lọc nước Kangen, có khả năng biến đổi nước từ nguồn nước thường thành nước kiềm khoáng chất lượng cao, có tác dụng tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước Kangen sử dụng công nghệ điện phân để tách nước thành hai dòng nước: nước kiềm và nước axit. Nước kiềm có pH cao và có khả năng giữ cân bằng pH trong cơ thể. Nước kiềm được cho là có nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm khả năng chống oxi hóa, tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường năng lượng và làm dịu các triệu chứng của bệnh lý.

Ngoài ra, nước Kangen còn được cho là có khả năng thay đổi cấu trúc của nước thành dạng nhỏ hơn, giúp cải thiện khả năng hấp thụ nước của cơ thể và tăng cường sự thẩm thấu chất dinh dưỡng.

Kangen Việt Nam

Hình ảnh showroom trưng bày sản phẩm máy lọc nước điện giải Kangen Enagic tại Việt Nam